GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là ở những nơi thành thị diện tích đất hạn hẹp với những ngôi nhà san sát bên nhau. Nhưng để thiết kế cũng như thi công nhà phố cần đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong thi công xây dựng.

Tìm hiểu thi công xây dựng nhà phố trọn gói là gì?

Thi công xây dựng nhà phố trọn gói nó giống hình thức dịch vụ xây dựng “chìa khóa trao tay”. Hình thức này được hiểu như nhà thầu xây dựng nhận bao trọn tất cả các công đoạn thi công, để tạo nên một ngôi nhà hoàn chỉnh. Như vậy, nhà thầu sẽ thay mặt chủ đầu tư đứng ra thực hiện tất cả các công đoạn từ lên ý tưởng, tư vấn, thiết kế mẫu nhà phố, xin giấy phép xây dựng, tới thi công hoàn thiện công trình,…

Hình ảnh thiết kế 3d thi công nhà phố
Hình ảnh thiết kế 3d thi công nhà phố

Trong quá trình thi công xây dựng, nhà thầu thực hiện công việc dựa trên yêu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư, để ngôi nhà đạt được an toàn, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Bởi thi công xây dựng nhà ở là một trong những công việc quan trọng nhất đời người. Để quý khách hàng hiểu hơn về thi công xây nhà trọn gói tại Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Mời quý vị cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

Quý vị tham khảo thêm: xây nhà trọn gói tại Biên Hòa

Tiêu chuẩn và quy trình thi công nhà phố của công ty Xây Dựng TLT

Đối với những mẫu nhà phố hay còn được gọi là nhà ống, thì tiêu chuẩn cũng như quy trình xây dựng rất chặt trẽ. Bởi diện tích đất nhỏ và cạnh đó là những ngôi nhà liền kề nhau. Vì vậy, khi thi công xây dựng nhà phố cần phải được đảm bảo theo quy định cũng như an toàn kỹ thuật, độ bền, chất lượng của ngôi nhà, cũng như tối ưu toàn bộ diện tích, không gian.

Bản vẽ thiết kế kiến trúc căn nhà
Bản vẽ thiết kế kiến trúc căn nhà

Bởi nhà phố thường chỉ có một mặt tiền nên chúng ta cần thiết kế sao cho lưu thông không khí, cũng như hấp thụ ánh sáng tự nhiên nhằm bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình. giúp tạo ra một không gian sống thoải mái, thoáng mát và tiện nghi nhất.

công tác chuẩn bị trước khi thi công xây dựng nhà phố

Trước khi chúng ta bắt tay vào công đoạn xây dựng thiết kế thi công nhà phố việc đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó chính là mặt bằng thi công xây dựng. Chúng ta cần có một quy trình cũng như dự định và mong muốn tới căn nhà và những công tác chuẩn bị như. Giấy phép xây dựng, chuẩn bị bản vẽ thiết kế, công năng sử dụng cần thiết, kết cấu căn nhà, vật liệu vật tư cần cho xây dựng, tìm kiếm nhà thầu xây nhà uy tín. Từ những khâu chuẩn bị trên chúng ta mới có thể hình dung được tổng thể căn nhà.

Kỹ sư kiểm tra lấy cốt nền
Kỹ sư kiểm tra lấy cốt nền

Để có được những bước chuẩn bị trên chúng ta cần bàn bạc cũng như tham khảo những góp ý từ nhà thầu thi công xây dựng cũng như ý tưởng mong muốn của gia đình. Từ đó, kiến trúc sư sẽ dựa vào yêu cầu của chủ đầu tư để phác thảo lên một bản vẽ với đầy đủ chi tiết, cho chúng ta kiểm tra và thay đổi tới khi đồng nhất quan điểm.

Tiếp đến hai bên tiến hành ký kết hợp đồng xây dựng và bắt đầu những công đoạn tiếp theo như. Xin GPXD theo bản vẽ thiết kế. Công ty sẽ cữ kỹ sư tới khảo sát thực trạng mặt bằng đất xây dựng. Nếu là nền đất mới chúng ta chỉ cần kiểm tra độ lún cũng như địa hình của đất. Còn mặt bằng đất đã xây dựng cần đập phá hay tháo dỡ để chuẩn bị mặt bằng thi công cũng từ đó chúng ta có thể biết được thể trạng đất để lên phương án thi công tốt nhất.

Hợp đồng thi công xây dựng
Hợp đồng thi công xây dựng

 

Các bạn xem thêm: quy trình sửa chữa nhà trọn gói

Quy trình thi công phần thô

Thiết kế thi công nhà phố cần có những quy trình thi công cụ thể sau khi chuẩn bị những công đoạn cần thiết chúng ta bắt đầu tới công đoạn thi công xây dựng phần thô cho căn nhà. Phần thô là phần quan trọng có sự ảnh hưởng trực tiếp lớn nhất tới căn nhà. Vì vậy, từng công đoạn cần được kiểm tra giám sát, cũng như thi công xây dựng chặt chẽ, từ vật liệu tới kỹ thuật cần đúng theo tiêu chuẩn kết cấu xây dựng. Nhằm đảm bảo chất lượng an toàn cho ngôi nhà. Một số công tác thi công cơ bản của phần thô như:

Thi công xây dựng phần thô
Thi công xây dựng phần thô
  1. Vệ sinh dọn dẹp mặt bằng xây dựng, định vị diện tích xây dựng, lấy tim cột, cốt nền, ép cọc, đào hố móng, thi công đóng cốp pha, đan sắt, thép, gia cố móng, đổ bê tông móng. Nếu căn nhà thi công bằng móng cọc chúng ta cấy sắt từ đầu cọc ép hay cọc khoan nhồi trở lên. Phụ thuộc vào kết cấu cũng như địa chất của đất để chúng ta lựa chọn loại móng phù hợp với kết cấu của căn nhà.
  2. Song song với phần móng là. Đào hố bể phốt, hầm nước tự hoại. Dựng cột, đổ bê tông cột, xây tường bao khung xương căn nhà, đan sắt đóng cầu thang, đổ bê tông cầu thang và tất cả các lầu, mái sân thượng, theo bản thiết kế.
  3. Tiếp đến chúng ta bắt đầu thi công xây vách ngăn chia những khu vực theo công năng của căn nhà, đi đường điện, ống nước, tô trát bên trong và ngoài của ngôi nhà, bả bột matit.
tô trát tường
tô trát tường

Thi công hoàn thiện căn nhà phố

Cũng như xây thô thì phần hoàn thiện cũng cần đến những bàn tay khéo léo cộng thêm kinh nghiệm xây dựng. Để những người thợ có thể tạo nên những góc cạnh hay những đường nét trang trí đẹp mắt, mang tới tính thẩm mỹ cũng như hiện đại cho ngôi nhà.

Thi công hoàn thiện lót gạch
Thi công hoàn thiện lót gạch

Chống thấm toàn bộ căn nhà nhằm tránh những tác động từ thiên nhiên mà ảnh hưởng tới màu sắc căn nhà. Cán nền, ốp lát gạch nền nhà, tường nhà vệ sinh, ốp lát đá hoa cương bậc cầu thang, ốp gạch mặt tiền, gạch len tường, đóng trần thạch cao, sơn nội ngoại thất tổng thể căn nhà, trang trí mặt tiền, lam can ban công như sắt mỹ nghệ hay kính cường lực, lan can cầu thang, tay vịn cầu thang.

Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí, lắp đặt các thiết bị vệ sinh, ống nước nóng, lạnh. Lắp đặt cửa tổng thể căn nhà. Đóng nội thất phòng bếp, phòng ngủ,…để hoàn thiện một căn nhà theo hợp đồng xây dựng. Tiếp theo vệ sinh tổng thể trong và ngoài ngôi nhà. Nhà thầu cùng chủ đầu tư nghiệm thu toàn bộ từ thiết bị đến không gian căn nhà và bàn giao đưa vào sử dụng.

Hoàn thiện nội thất
Hoàn thiện nội thất

Tổng hợp những mẫu nhà phố và cách tính đơn giá

Đơn giá và chi phí xây dựng lên một ngôi nhà là điều cần thiết với mỗi chủ đầu tư. Để có thể dự trù được kinh phí cũng như những dự định cho căn nhà. Dưới đây là đơn giá cũng như cách tính diện tích của Công Ty Xây Dựng TLT mời các bạn cùng xem và áp dụng cho những dự định xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình nhé.

Mẫu nhà phố hiện đại
Mẫu nhà phố hiện đại

Đơn giá xây nhà trọn gói được chia thành các gói cho phù hợp với chi phí từng gia đình. Công ty chúng tôi muốn gửi tới quý vị 3 gói xây dựng cơ bản trong xây nhà trọn gói như:

Đơn giá này đối với những mẫu nhà phố 1 mặt tiền.

  1. Gói xây dựng trung bình có đơn giá: 4.850.000 VNĐ/M2.
  2. Gói xây dựng khá có đơn giá : 5.350.000 VNĐ/M2.
  3. Gói xây dựng tốt có đơn giá: 6.550.000 VNĐ/M2.

Đơn giá cho mẫu nhà phố 2 mặt tiền với từng loại mái.

  1. Gói xây dựng trung bình có đơn giá: 5.250.000 VNĐ/M2.
  2. Gói xây dựng khá có đơn giá : 5.450.000 VNĐ/M2 – 5.650.000 VNĐ/M2.
  3. Gói xây dựng tốt mẫu nhà phố 2 mặt tiền, biệt thự có đơn giá từ: 5.950.000 VNĐ/M2 – 6.800.000 VNĐ/M2.

Những đơn giá trên được áp dụng theo từng mẫu nhà quý khách muốn biết chính xác vui lòng liên hệ công ty theo hotline: 0976272176 để được tư vấn cũng như báo giá xây nhà trọn gói mới nhất chi tiết, miễn phí tư vấn.

bảng báo giá xây nhà trọn gói
bảng báo giá xây nhà trọn gói

Cách tính diện tích thi công nhà phố

  • Diện tích thi công móng nhà phố tính từ: 40% – 50% diện tích xây dựng (% này không bao gồm phần ép cọc bê tông hay ép cọc cừ tràm).
  • Diện tích thi công móng băng nhà phố tính từ: 50% – 70% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công tầng Trệt được tính: 100% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công Lầu 1 và các lầu 2 + 3 nếu có được tính: 100% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công mái bê tông cốt thép được tính từ: 35% – 45% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công mái bê tông cốt thép lợp ngói được tính từ: 70% – 95% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công mái khung kèo lợp ngói được tính từ: 40% – 60% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công Sân thượng có giàn phẹt tính từ: 50% – 65% diện tích xây dựng.
  • Diện tích thi công Sân thượng không có giàn phẹt tính từ: 40% – 50% diện tích xây dựng.
  • Bên trên là cách tính diện tích % từng công đoạn thi công.

Cách tính đơn giá và diện tích thi công xây dựng cho từng mẫu nhà

Cũng như những mẫu nhà khác. Những mẫu nhà phố lại đang được ưa chuộng bởi tính tiện ích cũng như công năng sử dụng phù hợp. Giá thành hợp lý cùng với đó là đa dạng mẫu mã và kiểu dáng thiết kế. Dưới đây là một số mẫu nhà phố và cách tính cũng như đơn giá cho từng hạng mục thi công xây dựng mời quý vị cùng xem.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu
Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu

Mẫu nhà phố 1 mặt tiền nhà 1 trệt 1 lầu đẹp mái bằng với diện tích đất xây dựng là 4 × 15 = 60M2

  1. Trước tiên chúng ta tính tổng % diện tích xây dựng từng công đoạn và cộng lại nhân cho đơn giá sẽ ra được chi phí xây dựng.
    Ví dụ:
    Diện tích xây dựng móng băng: 60m2 × 50% = 30m2.
  2. Diện tích xây dựng tầng trệt: 60m2 × 100% = 60m2.
  3. Diện tích xây dựng lầu 1: 60m2 × 100% = 60m2.
  4. Diện tích xây dựng mái BTCT: 60m2 × 35% = 21m2.
  5. Tổng diện tích xây dựng căn nhà trên là: 30m2 + 60m2 + 60m2 + 21m2 = 171m2 với đơn giá trung bình cho mẫu nhà 1 mặt tiền là: 4.850.000 VNĐ/M2.
  6. Vậy tổng chi phí của căn nhà trên là: 171m2 × 4.850.000 VNĐ = 829.350.000 VNĐ các gói khác cũng tính tương tự.
Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng
Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng

Thi công mẫu nhà phố 2 mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu mái thái diện tích xây dựng 5 × 15 = 75m2

  1. Ngôi nhà sử dụng móng cọc: 75m2 × 40% = 30m2.
  2. Diện tích xây dựng tầng trệt: 75m2 × 100% = 75m2.
  3. Diện tích xây dựng lầu 1 + lầu 2 = 75m2 × 2 × 100% = 150m2.
  4. Diện tích xây dựng mái thái: 75m2 × 50% = 37.5m2.
  5. Vậy tổng diện tích xây dựng căn nhà trên là: 30m2 + 75m2 + 150m2 + 37.5m2 = 292.5m2 với mức giá trung bình cho mẫu nhà 2 mặt tiền là: 5.250.000 VNĐ/M2.
  6. Vậy tổng chi phí xây dựng căn nhà trên là: 292.5m2 × 5.250.000 VNĐ = 1.535.625.000 VNĐ.
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu
Mẫu nhà 1 trệt 2 lầu

Bên trên là cách tính chi phí để quý vị tham khảo. Chi phí thi công xây dựng còn phụ thuộc vào một vài yếu tố khách quan như thời tiết, vị trí xây dựng, thời điểm xây dựng. Mà có sự thay đổi nhẹ về đơn giá..

Quý vị có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn cụ thể chính xác theo nhu cầu cũng như công năng của căn nhà.

==>> tham khảo: https://xaydungtlt.com/gia-dich-vu-xay-nha-tron-goi-tai-long-an/

Vì sao nên chọn Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT là nhà thầu thi công cho ngôi nhà của bạn?

Mọi người hay thắc mắc tại sao nên chọn Công Ty Xây Dựng TLT là nhà thầu chính cho ngôi nhà của mình. Bởi một số lý do dưới đây các bạn không thể bỏ qua là:

Địa chỉ liên hệ công ty
Địa chỉ liên hệ công ty
  1. Công Ty Xây Dựng TLT với những phương châm “ an toàn chất lượng công trình tạo nên thành công của công ty” đây là nơi nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn đang sinh sống.
  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng từ nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, hoàn thiện căn hộ, thi công cải tạo sửa chữa nhà trọn gói. Công ty chúng tôi đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm, từ đó đã vận dụng vào thi công để tạo nên một tiêu chuẩn nhất định cho chất lượng, cũng như đẳng cấp của căn nhà.
  3. Công ty với đội ngũ công nhân viên có tay nghề chuyên môn cao. Luôn luôn nắm bắt những xu hướng hiện đại, có nhiều nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong thi công xây dựng.
  4. Với đầy đủ pháp lý rõ ràng, tư vấn chu đáo nhiệt tình, báo giá chính xác từng chi tiết, hợp đồng thi công rành mạch, luôn hỗ trợ chủ đầu tư trong mọi thắc mắc.
  5. Công trình thi công luôn có kỹ sư giám sát, kiểm tra từng công đoạn, vật tư xây dựng đảm bảo loại một, không sử dụng hàng giả kém chất lượng.
  6. Cam kết công ty trực tiếp thi công, không bán thầu công trình, không phát sinh thêm chi phí, thi công đúng theo tiến độ trong hợp đồng. Miễn phí giấy phép xây dựng. Miễn phí bản vẽ thiết kế kiến trúc, hồ sơ thi công.
  7. Bảo dưỡng công trình nhanh chóng. Bảo hành 5 năm cho từng công đoạn.
  8. Tổ chức thi công an toàn, giữ vệ sinh cộng đồng trong và ngoài khu vực thi công.
Mẫu thiết kế
Mẫu thiết kế

Thông qua bài viết trên cũng phần nào giúp quý khách hàng hiểu quá trình thiết kế thi công nhà phố trọn gói. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Xây Dựng TLT trong những chặng đường tiếp theo. Chúc toàn bộ quý khách hàng có thật nhiều sức khỏe trong cuộc sống. Công ty chân thành cảm ơn.

Quý khách có nhu cầu xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói xin liên hệ công ty để được tư vấn miễn phí 24/7.

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM.
Điện Thoại: 0976272186| Zalo:0917341516.
Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com
Website: https://kientructlt.com/
Trụ Sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình, Tp.Hcm.
Văn Phòng 1: 14 Yên Thế, P2, Q. Tân Bình, Tp.Hcm
Văn Phòng 2: 200/78/19 Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tphcm
Văn Phòng 3: 57-N9, Kdc Đất Mới, Kp Tân Phúc, P. Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây dựng một ngôi nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bắt đầu dự án...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư giao toàn bộ cho nhà thầu xây...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Việc sở hữu một ngôi nhà cho gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Với sự phát triển...

Xem chi tiết
Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Xây dựng một ngôi nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Một trong những...

Xem chi tiết
Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Kiến Trúc TLT xin gửi đến quý khách hàng thông tin về đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói...

Xem chi tiết
Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là...

Xem chi tiết
Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Bài viết dưới đây Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Sẽ đưa ra một số ý tưởng cũng như...

Xem chi tiết
Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với...

Xem chi tiết
Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức - HCM Dịch vụ xây nhà trọn gói tai...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail