GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An đã và đang hình thành vùng tam giác vàng, trung tâm công nghiệp, đô thị, dịch vụ, du lịch, giáo dục, y tế phát triển nhất khu vực phía nam nói riêng và cả nước nói chung.

Chính vì lẽ đó mà tốc độ đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, nhanh chóng ở khu vực này trong khi đại đa số những người dân sinh sống làm việc trong khu vực đều bận rộn cho công việc để góp phần phát triển thêm cho vùng kinh tế trọng điểm. Đó cũng là lý do vì sao đây là khu vực có nhu cầu tìm kiếm nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói nhiều nhất hiện nay và những năm tới.

Hoàn thiện căn nhà
Hoàn thiện căn nhà

Cơ hội và tiềm năng nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhìn thấy nhiều cơ hội, nhu cầu cao về xây dựng ở miền đất hứa này, nhiều nhà thầu đã cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói hay còn gọi là thi công trọn gói chìa khóa trao tay. Cũng vì sự bùng nổ về cung và cầu, dịch vụ xây nhà trọn gói tạo nên nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư, cũng như cơ hội cho các nhà thầu xây dựng hiện nay.

Công tác kiểm tra đan sắt đổ móng
Công tác kiểm tra đan sắt đổ móng

Tuy nhiên đây cũng là một thách thức không hề nhỏ, ít nhiều cũng mang lại hệ lụy cho đôi bên khi sử dụng dịch vụ này, quý vị có thể tham khảo về ưu điểm, nhược điểm của dịch vụ xây nhà trọn gói ở ngay bên dưới.

Ưu nhược điểm của nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói

Trong cuộc sống thì một dịch vụ nào khi xuất hiện cũng có tính ưu việt và ít nhiều cũng có ít nhược điểm của nó, dịch vụ nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Đồng Nai – Bình Dương – Long An cũng không ngoại lệ.

Hoàn thiện nhà tắm
Hoàn thiện nhà tắm

1.1 Ưu điểm của dịch vụ nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Đồng Nai – Bình Dương – Long An: Khi một dịch vụ xây dựng nào có nhiều chủ đầu tư quan tâm, tìm hiểu, sử dụng nhiều thì chắc chắn dịch vụ đó sẽ mang lại nhiều ưu điểm nhất, trong đó chắc chắn là dịch vụ nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói.

Góc không gian phòng ăn
Góc không gian phòng ăn
  • Khi chúng ta sử dụng và giao cho nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói, thì chúng ta giao cho nhà thầu toàn bộ nhân công, vật tư, tính pháp lý để thi công, xây dựng hoàn thành căn nhà theo ý của chúng ta.
  •  Lúc này chúng ta không cần phải quá bận tâm tới việc xây dựng căn nhà mới cho bản thân và gia đình nữa, mọi việc từ, tư vấn, thiết kế, giấy phép xây dựng, công tác chuẩn bị thi công, chuẩn bị phương án thi công, chuẩn bị nhân lực, mua sắm máy móc trang thiết bị, vật tư, vật liệu để sẵn sàng cho việc thi công xây dựng đã có nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói lo cho chúng ta.
  • Trong quá trình thi công mọi công tác như làm việc với thanh tra xây dựng, quản lý công trình, giám sát kỹ thuật, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động ở công trình, cũng như đảm bảo cho công trình lân cận là trách nhiệm của nhà thầu.
  • Công đoạn xây thô

      Công đoạn xây thô
  • Trong quá trình thi công xây dựng đến bàn giao công trình, chủ đầu tư có quyền giám sát toàn bộ từ kỹ thuật đến kiểm tra vật liệu từng công đoạn để đảm bảo tính khách quan cũng như yên tâm về chất lượng công trình. Khi vào phần thiết bị hoàn thiện, chủ đầu tư có thể thay đổi lại mẫu mã, chủng loại, nhà cung cấp so với hợp đồng ban đầu trước khi thi công với nhà thầu, hoặc cũng có thể tự đi mua thiết bị phù hợp về cho nhà thầu lắp và được trừ lại tiền phần thiết bị tự mua.
  • Sau khi hoàn thiện công trình, nhà thầu phải thuê vệ sinh công nghiệp vệ sinh toàn bộ công trình sạch sẽ trước khi chủ đầu tư nghiệm thu lần cuối, nhân bàn giao để đưa vào sử dụng.
Liên hệ công ty
Liên hệ công ty

1.2 Việc sử dụng dịch vụ nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói cũng còn một số nhược điểm gây ra phiền toái cho chủ đầu tư, tuy nhiên những nhược điểm này không quá đáng ngại khi chúng ta hiểu về nó để thống nhất với nhà thầu ngay khi thỏa thuận ký hợp đồng. Từ đó chúng ta sẽ không phải gặp rắc rối về sau.

  • Một số nhược điểm của xây nhà trọn gói thường gặp như: Chúng ta phải tham khảo nhiều kênh, tìm hiểu kỹ càng hơn để có thể lựa chọn được nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói đáng tin cậy, hay khi lựa chọn rồi không biết mức giá nhà thầu nào là phù hợp, cho chất lượng tốt mà không sợ bị quá đắt hoặc quá rẻ.
  • Mỗi nhà thầu đưa ra một cách tính, bảng giá, tư vấn, thiết kế khác nhau làm chúng ta dao động, một số nhà thầu sẽ bán thầu khi thi công, tiến độ thi công phụ thuộc vào năng lực của nhà thầu, chủ đầu tư khó chủ động về các đợt thanh toán cho nhà thầu vì đại đa số các đợt ứng tiền của nhà thầu phụ thuộc vào tiến độ,…

Quy trình xây dựng của nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói chuyên nghiệp

Mỗi nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói sẽ có một quy trình làm việc của riêng họ. Tuy nhiên với các công ty hoạt động lâu năm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà phố, Villa, biệt thự, cải tạo sửa chữa nhà thì họ có quy trình làm việc xuyên suốt gần giống nhau. Quy trình đó theo trình tự các bước sau:

Góc giếng trời kết hợp cây xanh
Góc giếng trời kết hợp cây xanh
  • Tiếp nhận thông tin nhu cầu cần tư vấn từ khách hàng.
  • Chuyển thông tin, nhu cầu của khách hàng tới kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn cao để liên hệ lại và tư vấn cho khách hàng những gì khách hàng cần hỗ trợ trong lĩnh vực xây dựng.
  • Lên thiết kế mặt bằng bố trí công năng sử dụng cho căn nhà cho khách hàng, dựa vào sự thống nhất về nhu cầu của khách hàng và sự tư vấn của nhân viên mà khách hàng thấy hợp lý.
  • Lên bảng dự toán theo diện tích, công năng sử dụng thể hiện ở bản vẽ mặt bằng mới thiết kế mà chủ đầu tư đã duyệt, cũng như dựa vào nhu cầu trang thiết bị hoàn thiện mà chủ đầu tư đưa ra để có một bảng dự toán chính xác, chi tiết, dễ hiểu nhất cho khách hàng.
  • Soạn hợp đồng gửi khách hàng kiểm tra trước khi ký kết đôi bên. Hợp đồng có thể chia làm các công đoạn riêng biệt như: Hợp đồng xin giấy phép xây dựng, hợp đồng thiết kế, hợp đồng thi công riêng biệt. Hoặc cũng có thể chúng ta ký luôn hợp đồng thi công ngay từ ban đầu nếu chúng ta không còn lăn tăn điều gì, để không mất công ký nhiều hợp đồng.
  • Nhưng chúng ta phải chú ý: Nếu khi chúng ta có ký 3 hợp đồng riêng biệt thì khi chúng ta ký đến hợp đồng thi công, thì chúng ta phải yêu cầu nhà thầu không tính tiền hợp đồng xin giấy phép xây dựng hay hợp đồng thiết kế. Vì trong thi công xây dựng nhà trọn gói thì nhà thầu phải bao toàn bộ giấy phép xây dựng và thiết kế hồ sơ thi công.
  • Xin giấy phép xây dựng dựa vào bản vẽ thiết kế mặt bằng mà chủ đầu tư duyệt, tránh việc giấy phép xây dựng ra mà không đúng với nhu cầu của chủ đầu tư. Dẫn đến mất thêm thời gian cho việc phải điều chỉnh lại giấy phép xây dựng, hoặc xây dựng sai công năng nhu cầu sử dụng của gia đình, hay khó khăn cho việc hoàn công sau này.
  • Lên bản vẽ thiết kế hồ sơ thi công bao gồm: Kết cấu, kiến trúc, 3D, nội thất khi đã chắc chắn có giấy phép xây dựng.
  • Chuẩn bị công tác hậu cần cho việc thi công như: Nộp hồ sơ thông báo khởi công với cơ quan chức năng, chuẩn bị nguồn điện, nước phục vụ thi công.
  • Chọn ngày và chuẩn bị nhân lực, tập kết máy móc, trang thiết bị vật tư để thi công và tiến hành thi công công trình.
  • Thi công công trình sẽ chia làm 2 giai đoạn như: Xây dựng nhà phần thô và hoàn thiện nội thất.
  • Cuối cùng là vệ sinh tổng thể để chủ đầu tư nghiệm thu, bàn giao công trình để chủ đầu tư đưa vào sử dụng.
Không gian mở của gia đình vào buổi tối
Không gian mở của gia đình vào buổi tối

5. Cách lựa chọn một nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín nhất tại Long An – Đồng Nai – Bình Dương

Như chúng ta đã biết, hiện tại khu vực Long An – Đồng Nai – Bình Dương là khu vực có sự đô thị hóa tốc độ cao nhất so với mặt bằng chung cả nước, chính vì thế nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói cũng rất nhiều. Sự đa dạng về nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói mở ra cho chúng ta rất nhiều cơ hội trong việc lựa chọn nhà thầu theo ý của mình,

Xây dựng phần thô
Xây dựng phần thô

Tuy nhiên đôi khi cũng tạo cho chúng ta nhiều sự rắc rối khi chúng ta đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu nếu chúng ta chưa có kinh nghiệm xây dựng, lựa chọn nhà thầu. Nếu chúng ta tìm hiểu kỹ, có kinh nghiệm trong việc chọn nhà thầu, may mắn chọn được nhà thầu hội tụ đủ tố chất có tâm và tầm sẽ mang lại cho chúng ta sự yên tâm và công trình chất lượng với giá cả hợp lý.

Nhưng khi chúng ta lựa chọn không đúng nhà thầu có năng lực, tâm huyết sẽ mang lại cho chúng ta những rắc rối và hệ lụy không nhỏ.

6. Kinh nghiệm chọn nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói

Bằng kinh nghiệm trong nghề nghiệp, luôn mong muốn mang lại cho quý vị những sự lựa chọn tốt nhất, để có được căn nhà trọn vẹn niềm vui khi dọn vào ở hoặc kinh doanh. Chúng tôi xin gợi ý cho quý vị một số cách để nhận biết một nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín nhất tại Long An – Đồng Nai – Bình Dương qua một số ý sau:

Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ
  1. Một nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói uy tín là một nhà thầu trước hết phải có tâm. Tâm ở đây được thể hiện qua cách giao tiếp từ lần tiếp xúc đầu tiên, từ cán bộ đến nhân viên phải ăn nói đàng hoàng, lịch sự, dành sự tôn trọng cho khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho chúng ta về chuyên môn nghề nghiệp, giải đáp cho chúng ta mọi thắc mắc.
  2. Thậm chí cả những yêu cầu khó khăn nhất mà chúng ta đưa ra nhưng nhà thầu đó vẫn ân cần, điềm đạm giúp chúng ta hiểu hết nhu cầu của chúng ta, đặc biệt là không yêu cầu chúng ta trả chi phí nào khi chúng ta làm việc qua thời gian dài, và cuối cùng nhà thầu đó mang lại cho chúng ta những giải đáp hợp lý, làm cho chúng ta cảm giác yên tâm nhất.
  3. Ngoài cái tâm thì cái quan trọng để mang lại cho chúng ta một công trình chất lượng, đẹp như mong muốn đó là cái tầm: Cái tầm ở đây là thể hiện qua thâm niên hoạt động, năng lực trình độ chuyên môn của cả đội ngũ cán bộ, nhân viên đến kinh nghiệm lâu năm của người thợ thi công.
  4. Cán bộ nhân viên phải có đầy đủ bằng cấp, chuyên môn, nghiệp vụ, đủ kiến thức để tư vấn, thiết kế, kỹ thuật thi công công trình của chúng ta một cách tốt nhất, là đội ngũ nói được làm được, lý thuyết phải đi với làm thực tế, đội thợ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trải qua mọi công trình khác nhau.
  5. Là nhà thầu đã và đang có công trình thi công thực tế, sẵn sàng đưa chúng ta đi tham quan các công trình đã và đang thi công thực tế. Khi tới công trình thì chúng ta kiểm tra qua thực tế thấy công trình thi công gọn gàng, chuyên nghiệp, an toàn, thi công đúng kỹ thuật, thợ thầy làm việc, vui vẻ,…làm cho chúng ta thấy hài lòng.
Không gian phòng ăn
Không gian phòng ăn
  1. Chúng ta cần tránh những nhà thầu thợ thầu thi công bề bộn, lớn tiếng cãi cọ lẫn nhau trong công trình,…
  2. Công trình thi công có biển báo rõ ràng về thông tin về chủ đầu tư, địa chỉ công trình, thông tin nhà thầu, nội quy quy định ở công trình thi công, hay chúng ta có thể lấy số điện thoại của chủ đầu tư công trình mà nhà thầu đang thi công, để liên hệ tham khảo thêm về nhà thầu để được khách quan hơn.
  3. Nhà thầu không sử sử dụng nhiều tốp thợ khác nhau trong một công trình. Vì nhà thầu mà có nhiều tốp thợ khác nhau trong một công trình là gần như nhà thầu đó đang bán thầu, chúng ta có thể thăm dò vài người thợ đang thi công để nắm thêm thông tin về nhà thầu.
  4. Vật liệu xây dựng tại công trình là loại vật liệu tốt nhất trên thị trường như: Xi măng Hà Tiên, Sát Việt Nhật, Đá Đồng Nai, gạch Tuynel của tỉnh đó, cát vàng hạt lớn ở Tây Ninh, Trị An…
  5.  Khi gửi bảng dự toán càng chi tiết càng tốt, vì chi tiết giúp chúng ta hình dung được tất cả vật tư vật liệu dùng cho căn nhà đó, tránh mập mờ để tính phát sinh sau này. Cũng cần xem xét giá hợp lý của thị trường như: nghiên cứu lại nhà thầu giá cao xem giá cao thì vật tư, vật liệu có cao cấp hơn nhà thầu khác không? Còn nếu quá rẻ so với mặt bằng chung thì cũng cần phải lưu ý, vì rẻ thì thông thường chất lượng vật tư không đảm bảo, năng lực thi công yếu, hay chiêu trò báo thiếu việc để sau này tính phát sinh,…
  6. Vậy nên chúng ta cần tỉnh táo để chọn một nhà thầu có giá hợp lý nhất, chất lượng nhất.
  7. Hợp đồng thi công phải đầy đủ trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ đôi bên được hài hòa. Lợi ích của khách hàng được đề cao trong hợp đồng, rõ ràng, chi tiết tránh mập mờ chúng ta sẽ gặp rắc rối sau này. Hợp đồng chú trọng tới chính sách bảo hành sau này,…
  8. Nhà thầu có trụ sở, văn phòng đại diện tại một địa chỉ cụ thể, có giấy phép kinh doanh, con dấu rõ ràng.
  9. Các nhà thầu ít câu khách bằng các chương trình khuyến mại, tặng đồ dùng, vật dụng khi ký hợp đồng thi công. Vì đại đa số những chiêu trò đó chỉ để PR còn tiền đó thì cũng từ tiền khách hàng mà ra. Những việc làm này đại đa số nhà thầu uy tín họ ít đưa ra các chương trình câu khách như vậy.
Công tác ép cọc
Công tác ép cọc

 7. Vì sao quý vị nên chọn dịch vụ thi công xây nhà trọn gói tại công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Tlt?

Là một nhà thầu có hàng chục năm kinh nghiệm thi công xây dựng nhà trọn gói tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương. Chúng tôi đã và đang thi công hàng trăm công trình ở khu vực này các năm qua, đã được nhiều chủ đầu tư, khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Với phương châm luôn lắng nghe, chia sẽ, rút kinh nghiệm để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hài hòa, hiện đại về phong cách, độc đáo về kiến trúc đặc biệt là niềm vui, sự hài lòng của khách hàng khi được trải nghiệm sản phẩm mà công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Tlt mang tới.

Công tác đan sắt lầu
Công tác đan sắt lầu
  1.  Đến với dịch vụ nhà thầu thi công xây nhà trọn gói của chúng tôi, quý vị sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hơn cả mong đợi. Từ khâu tư vấn, báo giá bởi đội ngũ cán bộ, kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao hoàn toàn miễn phí 24/7
  2. Các bản vẽ được thiết kế dựa vào nhu cầu công năng sử dụng của quý khách hàng, để được trở nên độc đáo mà đầy đủ không gian sử dụng của quý vị và gia đình.
  3. Quý vị sẽ nhận được bảng báo giá chi tiết, rõ ràng nhất. Đặc biệt là bảng báo giá luôn luôn thể hiện ghi chú “ Cam kết không phát sinh – không bán thầu” mà một số nhà thầu không có.
  4. Quý vị được bao toàn bộ giấy phép xây dựng, thiết kế hồ sơ thi công.
  5. Thi công đúng kỹ thuật, đúng tiến độ, lựa chọn vật tư vật liệu loại 1 tốt nhất theo bảng hợp đồng ban đầu. Không thay đổi vật tư vật liệu với bất cứ lý do gì, trừ trường hợp chủ đầu tư yêu cầu.
  6. Luôn luôn có cán bộ, kỹ sư, chỉ huy trưởng túc trực ở công trình để bám sát kỹ thuật cùng anh em thợ, tiếp xúc trao đổi, giải quyết những thắc mắc của chủ đầu tư hoặc cùng chủ đầu tư đưa ra phương án thi công nếu chủ đầu tư có nhu cầu thay đổi nào đó.
  7. Tuyệt đối không bán thầu, không phát sinh chi phí khi thi công.
  8. Công ty cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Tlt tự tổ chức thi công, tự đảm bảo vệ sinh, an toàn thi công lao động tại công trình và nhà lân cận, liền kề.
  9. Vệ sinh sạch sẽ công trình trước khi bàn giao cùng chính sách bảo trì bảo dưỡng định kỳ vượt trội,..

Để biết thêm thông tin quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc Zalo bên dưới để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Quý vị có thể tham khảo thêm: https://kientrucxaydungtlt.com/bang-bao-gia-xay-nha-tron-goi/

Xin chân thành cảm ơn quý vị đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi, hy vọng bài viết mang lại cho quý vị những thông tin hữu ích. Xin kính chúc quý vị và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TLT.COM.
Điện Thoại: 0976272186/ Zalo 0917341516
Website: https//kientructlt.com/
Chi nhánh 1: 14 Yên Thế, Phường 2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 200/78/19 Bưng Ông Thoàn, P.Phú Hữu, Tp. Thủ Đức.
Chi Nhánh 3: 57-N9 KDC Đất Mới, Kp. Tân Phúc, P. Tân Bình, Tp. Dĩ AN – Bình Dương.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây dựng một ngôi nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bắt đầu dự án...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư giao toàn bộ cho nhà thầu xây...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Việc sở hữu một ngôi nhà cho gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Với sự phát triển...

Xem chi tiết
Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Xây dựng một ngôi nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Một trong những...

Xem chi tiết
Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Kiến Trúc TLT xin gửi đến quý khách hàng thông tin về đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói...

Xem chi tiết
Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là...

Xem chi tiết
Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Bài viết dưới đây Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Sẽ đưa ra một số ý tưởng cũng như...

Xem chi tiết
Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với...

Xem chi tiết
Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức - HCM Dịch vụ xây nhà trọn gói tai...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail