GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố tại HCM- Đồng Nai-Bình Dương

Hiện nay xã hội phát triển song song với đó là nhu cầu về nhà ở cũng tăng cao, đặc biệt là ở các tỉnh, thành phố lớn. Do đó mà dịch vụ xây nhà trọn gói được rất nhiều người quan tâm và đặt ra câu hỏi như xây dựng nhà phố cần quan tâm những gì? Chi phí bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố là bao nhiêu? Nhà thầu thi công xây dựng nhà phố uy tín đảm bảo chất lượng ra sao?

Không gian bếp và cầu thang hoàn thiện
Không gian bếp và cầu thang hoàn thiện

Để giải đáp những thắc mắc trên. Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Tlt. Com sẽ giúp quý vị hiểu thêm về kinh nghiệm lựa chọn cho mình một nhà thầu xây dựng, cũng như những điều cần thiết cho việc thiết kế, xây dựng tổ ấm riêng trong tương lai.

Những lưu ý khi xây nhà phố bạn cần quan tâm

Khi xây dựng nhà phố có nhiều lưu ý bạn cần quan tâm, để đảm bảo rằng ngôi nhà của mình được xây dựng đúng cách và đáp ứng các yêu cầu của gia đình, cũng như chất lượng và tính thẩm mỹ. Thiết kế ngôi nhà dựa trên nhu cầu và phong cách sống của gia đình, đồng thời cân nhắc các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, không gian sống hài hòa.

Thiết kế kết hợp không gian mở
Thiết kế kết hợp không gian mở

 

Lập kế hoạch xây dựng nhà phố trọn gói chi tiết

Đầu tiên khi quý vị có dự định tham khảo bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố. Quý vị cần lên kế hoạch xây dựng chi tiết xác định diện tích xây dựng mong muốn như thế nào? Gồm những mong muốn gì về căn nhà, số tầng xây dựng là bao nhiêu? có bao nhiêu phòng ngủ, phong cách kiến trúc thế nào, nhà có sân thượng hay kết hợp sân vườn không? Mang phong cách hiện đại hay cổ điển,…

Hoàn thiện xây nhà trọn gói
Hoàn thiện xây nhà trọn gói

Ngôi nhà xây mái bằng hay mái thái,… việc lên kế hoạch chi tiết giúp quý vị xây dựng được ngôi nhà như mong muốn và tiết kiệm chi phí theo kinh phí dự trù.

Tính sơ bộ về diện tích xây dựng mong muốn và dự toán chi phí

  1. Sau khi chúng ta lên ý tưởng sơ bộ cho căn nhà, thì bước tiếp theo ta cần quan tâm đến là tính toán sơ bộ về diện tích xây dựng cho phù hợp với công năng sử dụng.
  2. Như hiện nay theo quy định của nhà nước mật độ xây dựng, khoảng lùi trước sau, chiều cao xây dựng tại từng tỉnh thành phố khác nhau.  VÍ dụ như diện tích đất xây dựng là 100m2 thì chúng ta được phép xây dựng 80% diện tích đất,…
  3. Sau khi tính toán được diện tích xây dựng chúng ta có thể dựa vào đó để tính chi phí dự trù, để tránh bị gián đoạn hay hao hụt chi phí trong quá trình thi công xây dựng.
Không gian sân thượng kết hợp giếng trời

Thiết kế kiến trúc và không gian sống trong xây nhà trọn gói

  1. Thiết kế kiến trúc và không gian sống là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một ngôi nhà đẹp, tiện nghi. Thiết kế không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo công năng sử dụng, thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.
  2. Để thiết kế kiến trúc và không gian sống hoàn chỉnh, kiến trúc sư cần phải thực hiện một quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về những yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp họ hiểu rõ nhu cầu sử dụng của gia chủ và đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp. Về mặt kiến trúc, thiết kế phải đảm bảo tính hài hòa, đồng nhất với phong cách và không gian tổng thể của ngôi nhà.
  3. Chính vì thế, khi thiết kế nhà phố, chúng ta nên giữ lại một diện tích nhỏ làm sân vườn hoặc giếng trời để có thể đưa ánh sáng và gió vào trong ngôi nhà, giúp mang lại một không gian sống thoáng mát và sang trọng hơn.
Thiết kế kết hợp không gian xanh

Chọn nhà thầu bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố trọn gói

Đây cũng là một trong những băn khoăn quan trọng của gia chủ, nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của công trình xây dựng. Đó là lý do tại sao gia chủ cần tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định chọn nhà thầu báo giá thi công xây dựng nhà phố trọn gói uy tín, gia chủ có thể tham khảo các bước sau:

  • Nghiên cứu và tìm hiểu thông tin về các nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.
  • Liên hệ và yêu cầu nhà thầu làm bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố trọn gói.
  • So sánh và đánh giá các báo giá từ những nhà thầu, xem xét các yếu tố như: giá cả, chất lượng, thời gian hoàn thành, đội ngũ nhân viên và vật tư, thiết bị sử dụng,…
  • Chọn ra nhà thầu hợp lý nhất với yêu cầu của bạn, ký hợp đồng và bắt đầu thi công.
  • Trong quá trình làm việc với nhà thầu bạn phải đảm bảo các quy định rõ ràng trong hợp đồng và phụ lục hợp đồng.
Hoàn thiện khu vực bếp

 

Bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố

Bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố sẽ có sự chênh lệch tùy vào diện tích, tỉnh, thành phố và những thiết kế kiểu dáng phức tạp, vật liệu xây dựng, các gói xây dựng khác nhau từ trung bình, khá, tốt và cao cấp những yếu tố trên cũng ảnh hưởng tới bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố

Bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố

Hướng dẫn cách tính đơn giá và chi phí xây dựng nhà phố

Dưới đây là cách tính đơn giá theo m2 xây nhà trọn gói của Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.Com theo đơn giá từ 4.800.000 vnđ/m2 đến 7.500.000 vnđ/m2 cho từng gói xây dựng khác nhau. Quý khách hàng cùng tham khảo cho dự trù kinh phí xây dựng của gia đình.

  • Móng băng tính từ: 60 – 65% diện tích xây dựng.
  • Móng đơn tính từ: 30 – 40 % diện tích xây dựng.
  • Móng cọc tính từ: 40 – 45 % diện tích xây dựng.
  • Mái bằng bê tông cốt thép: 35 – 40% diện tích xây dựng.
  • Sân thượng tính từ: 45 -50% diện tích xây dựng.
  • Tầng hầm tính từ: 120 – 170% diện tích xây dựng.
  • Sân thượng có giàn phẹt: 60 – 65% diện tích xây dựng.
  • Diện tích xây dựng các sàn tính 100% diện tích.

1. Ví dụ: tính đơn giá cho căn nhà phố 1 trệt 1 lầu diện tích 75m2 với gói khá đơn giá là 5.350.000 vnđ/m2.

  • Móng cọc : 75 × 40% = 30m2
  • Mái bằng bê tông cốt thép: 75 × 35% = 26.25m2
  • Diện tích trệt và lầu một: 75 × 2 × 100% =150m2

=> Vậy chi phí và tổng diện tích của căn nhà trên là: 150+26.25+30 =206.25m2 × 5.350.000 vnđ =1.103.438.000vnd

Hình ảnh 3d ngôi nhà 1 trệt 3 lầu

2. Tương tự như trên cách tính chi phí xây dựng nhà 1 trệt 2 lầu và sân thượng với diện tích 55m2 đơn giá 5.350.000 vnđ/m2.

Diện tích tum thang: 20 x 100% = 20m2

Sân thượng trước và sau + mái che thang: 50 x 55% = 27.5m2

Móng cọc: 50 × 40% = 20m2

Diện tích trệt và 2 lầu: 50 × 3× 100% = 150m2

=> Vậy tổng diện tích và chi phí xây dựng của căn nhà trên là: 150+20+20+27.5=217.5m2 × 5.350.000vnđ = 1.163.625.000vnđ.

Lưu ý : bảng báo giá thi công xây dựng nhà phố và cách tính trên để tham khảo quý khách hàng muốn biết chính xác và chi tiết từng hạng mục vui lòng liên hệ: 0976272186 hoặc 0917341516 để được báo giá chi tiết nhất.

Đan thép chuẩn bị đổ mái

Những quy trình thi công xây dựng nhà phố trọn gói

Quy trình xây dựng nhà phố hiện nay bao gồm những bước cơ bản sau:

  1. Bước đầu tiên khi xây dựng nhà phố là lập kế hoạch bản vẽ thiết kế, kết cấu của ngôi nhà đây là quá trình quan trọng nhất trong quy trình xây dựng nhà phố, vì nó sẽ xác định hình dạng, kích thước, kiểu dáng và vật liệu xây dựng.
  2. Đăng ký xin giấy phép xây dựng với các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Điều này sẽ đảm bảo rằng việc xây dựng được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.
  3. Làm bảng báo giá chi tiết cho công trình, san lấp mặt bằng để tiến hành thi công xây dựng, ép cọc và thi công xây dựng phần thô. Thi công và hoàn thiện ngôi nhà. Nghiệm thu, kiểm tra công trình và bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào sử dụng.
Ép cọc xây nhà

Cách để lựa chọn một nhà thầu thi công xây dựng nhà phố uy tín chất lượng

Khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà của mình, việc lựa chọn một nhà thầu thi công uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Lựa chọn sai nhà thầu sẽ dẫn đến các vấn đề về tiền bạc, thời gian và kết quả xây dựng không đạt yêu cầu. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn một nhà thầu thi công xây nhà trọn gói uy tín chất lượng.

  • Nếu một nhà thầu đưa ra mức giá thấp hơn mức giá thông thường thì bạn nên xem xét điều này vì chất lượng công trình sẽ không được đảm bảo. Giá mặt bằng xây dựng nhà phố trọn gói chung hiện nay từ 4,8 triệu đến 7,5 triệu tùy vào gói xây dựng.
  • Nhà thầu phải có kỹ sư kiểm tra chất lượng công trình, nếu khách hàng có gì thắc mắc, thì kỹ sư giám sát công trình phải có trách nhiệm giải thích cho khách hàng.
  • Một nhà thầu uy tín sẽ có cam kết và những ràng buộc ngay từ đầu bằng bảng hợp đồng và phụ lục hợp đồng.
  • Có đầy đủ giấy phép kinh doanh, hồ sơ năng lực, mã số thuế, địa chỉ văn phòng và những thông tin hợp lệ,…
Kiểm tra lấy cốt công trình

Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Tlt.Com là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, có đầy đủ những yêu cầu của một nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín, chuyên thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm và phương châm chất lượng tạo nên thành công, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng và mang lại những công trình có chất lượng tốt nhất, phong cách hiện đại sang trọng.

Quý vị tham khảo thêm bảng báo giá sửa nhà trọn gói tại đây

Nếu khách hàng có nhu cầu xây dựng hay tư vấn báo giá xin liên hệ tới công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TLT.COM.
Điện Thoại: 0976272186|0917341516.
EMAIL: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com
Website: https://kientrucxaydungtlt.com/
Trụ Sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Văn Phòng 1: 14 Yên Thế, P2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Văn Phòng 2: 2008/78/19 Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, TP.HCM.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây dựng một ngôi nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bắt đầu dự án...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư giao toàn bộ cho nhà thầu xây...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Việc sở hữu một ngôi nhà cho gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Với sự phát triển...

Xem chi tiết
Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Xây dựng một ngôi nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Một trong những...

Xem chi tiết
Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Kiến Trúc TLT xin gửi đến quý khách hàng thông tin về đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói...

Xem chi tiết
Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là...

Xem chi tiết
Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Bài viết dưới đây Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Sẽ đưa ra một số ý tưởng cũng như...

Xem chi tiết
Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với...

Xem chi tiết
Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức - HCM Dịch vụ xây nhà trọn gói tai...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail