GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Lợi ích từ dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương- Kientructlt

Dịch vụ xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay tại Bình Dương hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn bởi hình thức xây dựng này giúp các gia chủ giảm được gánh nặng nỗi lo, thi công nhanh và tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, tất cả các công đoạn thi công từ việc lên thiết kế, xin giấy phép xây dựng, dự toán kinh phí, hoàn công…đều được Công ty xây nhà trọn gói Bình Dương đảm nhận và gia chủ chỉ việc chọn ngày đẹp để dọn đến ở.

Tuy nhiên, để hình thức xây nhà trọn gói, chìa khóa trao tay phát huy được hết những ưu điểm thì đòi hỏi gia chủ phải lựa chọn được một công ty xây dựng uy tín, cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bình Dương uy tín và chất lượng.

Công Ty Cp Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM là một trong những công ty xây dựng uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm. Chúng tôi đã từng thi công vô số các công trình lớn nhỏ, mỗi công trình đều nhận được những phản hồi tích cực từ chủ đầu tư.

Dịch vụ xây nhà trọn gói mang lại những ưu điểm nổi bật khi chọn được công ty xây dựng uy tín
  1. Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương với những ưu điểm nào?

Quy trình xây dựng nhà cửa cần trải qua nhiều công đoạn, mỗi công đoạn đều đóng một vai trò quan trọng như: chọn địa điểm, mua đất, chuẩn bị kinh phí, chuẩn bị thủ tục pháp lý, tiến hành thi công, sửa chữa bảo hành…

Cho dù gia chủ chọn xây một căn nhà cấp 4, nhà 1 trệt 1 lầu, nhà cao tầng hay các căn biệt thự cao cấp… thì đều có quy trình xây dựng như nhau và đều đầu tư tâm huyết, thời gian, công sức…

Xây nhà trọn gói các công đoạn đều được nhà thầu thực hiện

Với dịch vụ xây nhà trọn gói tại Công Ty Kiến Trúc TLT.COM gia chủ sẽ nhận được những quyền lợi cụ thể:

  • Tiết kiệm thời gian: Tất cả các công đoạn thi công xây dựng đều được nhà thầu phụ trách, gia chủ chỉ việc giám sát hoặc thuê giám sát thi công và kiểm tra quy trình xây dựng đúng với thỏa thuận trước đó. Vì vậy, gia chủ không cần phải đầu tư nhiều thời gian vào công trình mà vẫn có thể tiếp tục công việc hiện tại. Ngoài ra, việc một nhà thầu thực hiện toàn bộ các hạng mục thi công sẽ đảm bảo tiến độ công việc, không tốn thời gian bàn giao giữa các đơn vị thi công như khi thuê riêng lẻ.
  • Tiết kiệm công sức, nỗi lo: Đối với hình thức thuê nhân công, gia chủ sẽ phải tự thực hiện một số công đoạn như: xin giấy phép xây dựng, tính toán chi phí và thu mua vật tư, chọn đơn vị thiết kế, chọn đơn vị thi công… Điều này đối với những gia chủ chưa có kinh nghiệm xây nhà sẽ là những khó khăn lớn và không tránh khỏi những lo lắng trong suốt quá trình xây dựng. Tuy nhiên, hình thức xây nhà trọn gói Bình Dương các công đoạn này đều được nhà thầu phụ trách, gia chủ chỉ cần thống nhất phương án và nêu ra ý tưởng của mình, không phải lo lắng và tốn thời gian công sức để tự mình thực hiện những công việc mà mình không am hiểu.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc thuê các đơn vị thi công riêng lẻ và tự mình thực hiện một số công đoạn rất dễ phát sinh nhiều khoản phí. Ví dụ: Gia chủ không có kinh nghiệm tính toán khối lượng vật tư, chi phí thi công rất dễ tính toán không chính xác, gây thừa thiếu. Bên cạnh đó, việc chọn lựa vật tư và nhà cung cấp cũng gặp khó khăn đối với những người lần đầu thu mua, rất dễ mua phải giá cao hoặc mua phải các loại vật tư kém chất lượng, ảnh hưởng đến chất lượng công trình và chi phí xây dựng. Vì vậy, dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giải quyết vấn đề này khi chủ thầu là người có kinh nghiệm tính toán, lựa chọn, thu mua vật tư chất lượng với mức giá thấp.
  • Đảm bảo công năng nhà được bố trí khoa học, thẩm mỹ: Việc lựa chọn kiểu kiến trúc phù hợp, bố trí công năng, trang trí nội ngoại thất đều được nhà thầu có kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn cụ thể, đảm bảo sự khoa học và thẩm mỹ cho công trình.
  • Miễn phí GPXD, thiết kế: Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, gia chủ luôn được miễn phí thiết kế kiến trúc, xin giấy phép xây dựng, hồ sơ thi công, hỗ trợ hoàn công…
  • Bảo hành công trình: Tại Công Ty Kiến Trúc TLT.COM các công trình xây nhà trọn gói luôn được bảo hành phần thô 5 năm, phần hoàn thiện từ 2 đến 3 năm. Bên cạnh đó, không có tình trạng đùn đẩy trách nhiệm khi phát sinh sự cố như đối với những công trình có nhiều nhà thầu tham gia.
  • Cam kết: Khi lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói Bình Dương tại Công Ty Kiến Trúc TLT.COM, gia chủ nhận được những cam kết về chất lượng công trình và quy trình thi công như: Không bán thầu, không phát sinh chi phí, thi công và bàn giao đúng tiến độ, thi công đúng kỹ thuật, công trình thẩm mỹ, chất lượng, bố trí khoa học, hiện đại…
Thi công xây nhà trọn gói Bình Dương

2. Gia chủ cần lưu ý điều gì khi lựa chọn công ty xây nhà trọn gói Bình Dương:

Để dịch vụ xây nhà trọn gói có thể phát huy tối đa những ưu điểm vốn có thì gia chủ cần chọn được một công ty xây dựng trách nhiệm, uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm…Để thực hiện được điều này, khi lựa chọn nhà thầu gia chủ cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Chọn nhà thầu hoạt động hợp pháp, có đầy đủ giấy phép kinh doanh, địa chỉ công ty- văn phòng làm việc rõ ràng. Để xác minh được điều này, chủ đầu tư có thể đến trực tiếp văn phòng làm việc công ty để tham quan và kiểm tra các thông tin hoặc tra cứu thông tin công ty trên internet.
  • Chọn nhà thầu đã có kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình trước đó. Để xác minh được điều này, gia chủ có thể kiểm tra trực tiếp trên website công ty, tham khảo hình ảnh thi công, công trình thi công của công ty. Từ đó, có cái nhìn khách quan và đánh giá chính xác năng lực nhà thầu.
  • Nhà thầu nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cũ. Gia chủ có thể xem xét trực tiếp trên website công ty, fanpage hoặc thông tin địa điểm công ty trên bản đồ để đọc những đánh giá từ khách hàng cũ và có sự lựa chọn thông minh.
  • Các thông tin trên website công ty rõ ràng, dễ hiểu, minh bạch.
  • Báo giá công ty chi tiết, cụ thể từng hạng mục, từng loại vật tư và mức chi phí xây dựng tương xứng.
  • Nhà thầu có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc, đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để đảm bảo công trình hoàn thiện đáp ứng được tất cả các yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ, công năng, chất lượng…
  • Nhà thầu có những cam kết cụ thể về quá trình thi công, chất lượng công trình, bảo hành công trình…
  • Nhà thầu có quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, dễ hiểu, cụ thể, hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình trong mọi yêu cầu của khách hàng.
Công Ty thi công nhà trọn gói tại Bình Dương

Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM tự hào là đối tác xây dựng của đông đảo chủ đầu tư, từng thực hiện nhiều công trình nhà ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận với chính sách tốt nhất, công trình thẩm mỹ, chất lượng nhất.

Tham khảo thêm dịch vụ xây nhà trọn gói Biên Hòa tại: https://kientrucxaydungtlt.com/xay-nha-tron-goi-tai-bien-hoa-dong-nai/

Liên hệ: Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM

Văn phòng 1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

Văn phòng 2: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phước, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0976272186

Zalo: 0917 341 516

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây dựng một ngôi nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bắt đầu dự án...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư giao toàn bộ cho nhà thầu xây...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Việc sở hữu một ngôi nhà cho gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Với sự phát triển...

Xem chi tiết
Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Xây dựng một ngôi nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Một trong những...

Xem chi tiết
Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Kiến Trúc TLT xin gửi đến quý khách hàng thông tin về đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói...

Xem chi tiết
Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là...

Xem chi tiết
Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Bài viết dưới đây Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Sẽ đưa ra một số ý tưởng cũng như...

Xem chi tiết
Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với...

Xem chi tiết
Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức - HCM Dịch vụ xây nhà trọn gói tai...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail