GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Công ty xây dựng uy tín TPHCM chuyên xây sửa nhà phố

Căn nhà là tài sản vô cùng quan trọng đối với mỗi người, để xây dựng được một căn nhà là cả quá trình tích góp kinh phí, đầu tư tâm tư, công sức, thời gian. Vì thế, ai cũng mong muốn có thể xây dựng một căn nhà đẹp nhất, bền vững nhất, phù hợp với công năng sử dụng.

Việc xây dựng một căn nhà dù lớn hay nhỏ Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM đều lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết, lên ý tưởng thiết kế, và thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc và tận tâm kể từ những giai đoạn đầu tiên là hoàn tất thủ tục pháp lý cho đến công đoạn cuối cùng là hoàn thiện và bàn giao công trình.

Hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng ra đời, đặc biệt là ở khu vực TPHCM, trong đó có nhiều công ty xây dựng uy tín TPHCM đã đạt được những thành tựu nhất định và để tạo niềm tin lớn trong lòng khách hàng. Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM là một đơn vị như thế.

Công Ty Kiến Trúc TLT thực hiện một công trình nhà phố 5 tầng tại Bình Tân
  1. Những yếu tố giúp đánh giá một nhà thầu xây dựng uy tín.

Xây nhà là sự kiện quan trọng nên khi gia chủ có ý định xây dựng thường băn khoăn, lo lắng về việc lựa chọn công ty xây dựng uy tín. Việc đầu tiên là các gia chủ có xu hướng tìm kiếm trên mạng internet các công ty xây dựng hoặc nghe giới thiệu từ người thân, bạn bè đã từng xây dựng nhà cửa để lựa chọn công ty xây dựng phù hợp.

Khi lựa chọn công ty xây dựng, các gia chủ cần lưu ý lựa chọn nhà thầu có những đặc điểm quan trọng sau đây:

  • Công Ty xây dựng có kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà cửa, từng thi công nhiều công trình lớn nhỏ và sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc, chỉ huy công trình giỏi.
  • Công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói sở hữu đội thợ giỏi, trang thiết bị hỗ trợ xây dựng, rõ ràng, minh bạch trong quy trình thi công và những cam kết về chất lượng công trình, thời hạn bảo hành…
  • Công ty xây dựng có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình chuyên nghiệp trong suốt quá trình xây dựng, sửa chữa nhà ở.

Tất cả những thông tin này gia chủ có thể xem được trên website công ty xây dựng, các trang mạng xã hội như Facebook, tham khảo hình ảnh thực tế thi công hoặc có thể yêu cầu công ty xây dựng đưa đi tham quan các công trình đã hoặc đang thi công, đồng thời tham khảo ý kiến đánh giá của các gia chủ đã từng hợp tác với công ty.

Lựa chọn được công ty xây dựng uy tín sẽ giúp gia chủ yên tâm mà đặt trọn niềm tin vào nhà thầu và có thể sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói để không phải lo lắng, suy nghĩ và không bị gián đoạn công việc cá nhân.

Công ty kiến trúc TLT là công ty xây dựng uy tín tphcm

2. Lựa chọn nhà thầu uy tín khu vực TPHCM:

Khi xây dựng nhà cửa, các gia chủ thường băn khoăn lo lắng về các vấn đề như:

  • Chất lượng công trình sau hoàn thiện có đảm bảo hay không?
  • Có phát sinh chi phí trong quá trình xây dựng hay không?
  • Công trình có được giám sát kỹ lưỡng và chất lượng hay không?
  • Vật liệu sử dụng trong quá trình xây dựng có tốt không?
  • Đội thợ thi công có tay nghề và kỹ thuật như thế nào?
  • Liệu nhà có được bàn giao đúng tiến độ hay không?

Chính những băn khoăn này và việc các công ty xây dựng nhà phố mọc lên ngày càng dày đặc là nguyên nhân chính làm cho việc lựa chọn công ty xây dựng trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một công ty xây dựng uy tín TPHCM quý gia chủ chỉ cần quan tâm đến những yếu tố chính yếu sau đây:

TLT là nhà thầu đáp ứng được đầy đủ những yếu tố của nhà thầu uy tín tphcm

2.1. Thông tin pháp lý của công ty xây dựng:

Tiêu chí đầu tiên và rất quan trọng để xác định một công ty xây dựng có uy tín hay không chính là thông tin pháp lý của công ty đó. Gia chủ có thể tra cứu trên internet, website công ty thông tin về giấy phép kinh doanh, mã số thuế, Thông tin liên hệ, địa chỉ công ty, ngành nghề và thời gian hoạt động…

Gia chủ cũng có thể truy cập vào phần giới thiệu công ty trên website công ty để xem những thông tin liên quan và đánh giá được công ty là thật hay ảo. Để cẩn thận hơn, gia chủ có thể liên hệ và đến trực tiếp công ty để kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định hợp tác.

Vật tư xây dựng luôn được công Ty Kiến trúc TLT lựa chọn những loại chất lượng nhất

2.2. Xem xét những dự án mà công ty đa từng thực hiện để đánh giá năng lực và kinh nghiệm nhà thầu.

Việc xem xét những công trình mà công ty xây dựng đang thực hiện cũng là yếu tố quan trọng nhằm đánh giá chất lượng và độ uy tín của công ty đó. Có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào website mục DỰ ÁN để xem số lượng các công trình mà công ty đã thi công, kỹ thuật thi công, mức độ thẩm mỹ, công ty chuyên về hạng mục nào, nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự hay nhà xưởng…

Nếu cẩn thận hơn nữa có thể yêu cầu công ty đưa đi tham quan các công trình đã thực hiện để có cái nhìn tổng quát và khách quan hơn.

Tiêu chí này sẽ đánh giá được năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu để xem xét họ có phải là công ty xây dựng uy tín tphcm hay không? đội ngũ kỹ sư, kiến trúc, đội ngũ thợ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để xây dựng hay không?

Quy trình xây dựng diễn ra tuần tự, khoa học và chuyên nghiệp

2.3. Mức giá xây dựng, vật tư sử dụng:

Mức giá xây dựng và vật liệu xây dựng là 2 yếu tố cần đi đôi với nhau. Với cùng 1 hạng mục thi công và cùng một loại vật liệu nên tham khảo giá từ nhiều đơn vị xây dựng để chọn ra đơn vị có mức giá vừa phải.

Một nhà thầu xây nhà trọn gói có mức giá quá thấp nhưng không có những cam kết cụ thể thì quá trình xây dựng rất dễ phát sinh thêm chi phí, bán thầu hoặc sử dụng vật tư kém chất lượng.

Đối với những công ty có mức giá cao không có nghĩa là công trình sẽ chất lượng hơn, với cùng loại vật tư sử dụng và hạng mục thi công thì việc mức giá cao chứng tỏ lợi nhuận công ty nhiều, việc này làm hao tổn tài chính của gia chủ nhưng chất lượng công trình thì ở mức nhất định.

Công ty xây dựng có mức giá vừa phải, báo giá chi tiết vật tư, cam kết cụ thể về việc không bán thầu, không phát sinh chi phí, sử dụng đúng loại vật tư, thời gian thi công đúng tiến độ, bảo hành công trình theo thỏa thuận sẽ là công ty xây dựng phù hợp để lựa chọn.

Toàn bộ các công trình xây dựng tại Công Ty Kiến Trúc TLT đều có hợp đồng xây dựng rõ ràng, cụ thể

2.4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp và có những đánh giá tích cực từ khách hàng:

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, khoa học cũng là một trong những yếu tố tạo thiện cảm của các nhà thầu xây dựng. Một công ty xây dựng làm việc chậm trễ, quy trình làm việc lộn xộn, không hỗ trợ yêu cầu của khách hàng… không thể nào là một công ty xây dựng uy tín.

Ngược lại, công ty xây dựng luôn đề cao lợi ích của khách hàng, luôn muốn làm khách hàng hài lòng, nhiệt tình, tận tâm và hỗ trợ nhanh chóng ngay từ những công đoạn đầu tiên sẽ luôn tạo được cảm tình và xứng đáng để được lựa chọn.

Bên cạnh đó, những ý kiến đánh giá khách quan từ khách hàng cũ cũng phần nào cho thấy năng lực làm việc và sự uy tín của công ty xây dựng đó. Dựa trên các phản hồi đó là tốt hay xấu để đưa ra nhận định về công ty xây dựng và có sự lựa chọn chính xác.

Các công đoạn đều được giám sát kỹ lưỡng bởi đội ngũ giám sát có chuyên môn cao

3. Công ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM là công ty xây dựng uy tín tphcm chuyên xây dựng nhà phố.

Là một công ty xây dựng đã có kinh nghiệm xây dựng nhiều nhà phố, nhà cấp 4, nhà xưởng, biệt thự lớn nhỏ tại khu vực TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi tự tin mang đến cho quý gia chủ dịch vụ xây nhà trọn gói hcm, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà ở uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, quy trình làm việc tận tâm nhất hiện nay.

Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc, đội ngũ giám sát, đội ngũ thợ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để xây dựng những căn nhà lớn nhỏ, đơn giản hay phức tạp đều có thể hoàn thiện đáp ứng tốt về thời gian thi công, mức độ thẩm mỹ, sự bền bỉ, công năng phù hợp, bố trí nội thất khoa học.

Quý gia chủ có thể tham khảo năng lực nhân sự của chúng tôi tại links: https://kientrucxaydungtlt.com/nang-luc-nhan-su/

Văn phòng công ty Kiến trúc TLT tại 14 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình TPHCM

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 2: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phước, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0976272186
Zalo: 0917 341 516
Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com
Website: https://kientrucxaydungtlt.com/

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây dựng một ngôi nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bắt đầu dự án...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư giao toàn bộ cho nhà thầu xây...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Việc sở hữu một ngôi nhà cho gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Với sự phát triển...

Xem chi tiết
Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Xây dựng một ngôi nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Một trong những...

Xem chi tiết
Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Kiến Trúc TLT xin gửi đến quý khách hàng thông tin về đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói...

Xem chi tiết
Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là...

Xem chi tiết
Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Bài viết dưới đây Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Sẽ đưa ra một số ý tưởng cũng như...

Xem chi tiết
Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với...

Xem chi tiết
Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức - HCM Dịch vụ xây nhà trọn gói tai...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail