GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Những mẫu nhà cấp 4 giá dưới 300 triệu khu vực Đồng Nai

Đầu năm 2021 nhu cầu về xây dựng nhà ở tăng mạnh không chỉ là những căn nhà ống ở khu vực thành phố mà cả những căn nhà cấp 4 ở khu vực ngoại ô và nông thôn. Những mẫu nhà cấp 4 giá dưới 300 triệu được lựa chọn nhiều nhất cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và thấp.

Những mẫu nhà cấp 4 giá dưới 300 triệu tưởng chừng như khó thực hiện. Tuy nhiên, khi biết lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp và quá trình xây dựng nắm vững được những nguyên tắc tiết kiệm chi phí thì điều này là hoàn toàn dễ dàng.

Những nguyên tắc giúp xây dựng mẫu nhà cấp 4 giá dưới 300 triệu tiết kiệm chi phí

Để có thể xây dựng được 1 căn nhà cấp 4 đầy đủ công năng cho gia đình với mức chi phí 300 triệu hoặc dưới 300 triệu gia chủ cần chú ý những điểm sau đây:

  • Lựa chọn vật tư xây dựng phù hợp: Nên lựa chọn các loại vật tư xây dựng phù hợp với công năng của căn nhà, ưu tiên chọn các loại vật liệu đáp ứng được chất lượng và có giá cả rẻ. Tận dụng vật tư xây dựng còn sử dụng tốt từ nhà cũ để tiết kiệm chi phí.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp vật tư uy tín: Tham khảo giá vật tư từ nhiều đơn vị cung cấp từ đó lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín và giá cả phải chăng.
  • Lựa chọn đơn vị xây dựng chuyên nghiệp, giá tốt: Chọn đơn vị xây dựng uy tín và chất lượng để đảm bảo xây dựng đúng kỹ thuật, nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo cách lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín tại: https://kientrucxaydungtlt.com/7-meo-lua-chon-cong-ty-xay-dung-nha-pho-uy-tin/
  • Lựa chọn thời điểm xây dựng phù hợp: Thời điểm xây dựng phù hợp thường rơi vào khoảng đầu năm vì giá nhân công thời điểm này khá rẻ và điều kiện thời tiết đẹp tránh gián đoạn quá trình thi công kéo dài thời gian thời dựng, tốn nhân công và chi phí.
  • Tính toán khối lượng vật tư hợp lý: Tính toán chi phí vật tư là một trong những quy trình quan trọng bởi việc mua thừa hoặc thiếu vật tư đều ảnh hưởng đến chi phí xây dựng và chất lượng công trình.
  • Chọn mẫu thiết kế phù hợp: Lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế đơn giản, tránh những chi tiết cầu kỳ và công năng thừa để giới hạn kinh phí xây dựng.
  • Lựa chọn nội thất đơn giản: Nội thất cần đơn giản hết mức có thể, tận dụng nội thất từ nhà cũ để tiết kiệm chi phí mua đồ dùng nội thất mới.

Tính toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 giới hạn 300 triệu

Khi xây dựng nhà cấp 4 trong giới hạn 300 triệu các gia chủ cần tính toán và phân bố chi phí hợp lý để quá trình thi công diễn ra suôn sẽ và tiết kiệm chi phí tốt nhất, có thể chia chi phí xây dựng như sau:

  • Chi phí mua vật liệu thô chiếm 60% tổng chi phí xây dựng
  • Chi phí phần hoàn thiện như: sơn, các loại cửa, thi công và vật tư điện nước chiếm 7% tổng chi phí xây dựng.
  • Chi phí dùng để mua sắm nội thất chiếm 20% tổng chi phí xây dựng
  • Chi phí thuê nhân công xây dựng chiếm 7% tổng chi phí xây dựng
  • Chi phí phát sinh khác chiếm 6% tổng chi phí xây dựng.

Gia chủ có thể phân chia mức phí xây dựng theo phương án trên trong trường hợp tự tính toán chi phí xây dựng. Trường hợp khách hàng không am hiểu về việc xây dựng nhà cửa có thể lựa chọn một đơn vị xây dựng phần thô hoặc xây nhà trọn gói phụ trách xây dựng nhằm đảm bảo các khoản phí được tính toán chính xác và quy trình xây dựng diễn ra nhanh chóng, đúng kỹ thuật.

Lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói hoặc xây nhà phần thô nếu gia chủ không có kinh nghiệm xây dựng

Vì sao nên lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói hoặc xây nhà phần thô?

Đối với những gia chủ am hiểu và có kinh nghiệm xây dựng, việc tự tính toán chi phí, tự thu mua vật liệu và lựa chọn hình thức nhân công để xây dựng sẽ tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên với những gia chủ không am hiểu về quy trình xây dựng cũng như không biết cách lựa chọn, tính toán và thu mua vật tư thì sẽ gặp khó khăn trong suốt quy trình xây dựng như: Tính toán chi phí không hợp lý, thu mua vật tư giá cao, kém chất lượng, mua thừa hoặc thiếu vật tư, quy trình xây dựng không đúng kỹ thuật.

Vì vậy, tìm kiếm một đơn vị kinh nghiệm và chất lượng để thi công là một lựa chọn phù hợp mang lại những lợi ích như:

  • Công ty xây dựng đảm nhận toàn bộ quá trình xây nhà từ công đoạn đầu tiên
  • Được hỗ trợ về các bản vẽ thiết kế, giấy phép xây dựng và hoàn công
  • Vật tư được tính toán hợp lý không gây thừa thiếu
  • Nguồn vật tư quen thuộc, chất lượng và mức giá hợp lý
  • Quá trình thi công đúng ký thuật và nhanh chóng
  • Công trình được bảo hành sau khi hoàn thiện
  • Gia chủ không tốn thời gian và công sức khi xây dựng nhà cửa và có thể tiếp tục công việc hiện tại.
  • Được cam kết về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ và quy trình thi công.

Vì vậy, lựa chọn hình thức xây nhà trọn góixây nhà phần thô tại những công ty xây dựng uy tín và chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu đối với những gia chủ không am hiểu về xây dựng nhà cửa hoặc những người bận rộn với công việc.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 300 triệu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 

Đầu năm 2021 những mẫu nhà cấp 4 đẹp với mức giá 300 triệu đang là sự lựa chọn hàng đầu ở những khu vực ngoại thành và nông thôn. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 đẹp đang nhận được đông đảo sự quan tâm của gia chủ:

3.1 Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ 300 triệu

Những mẫu nhà mái thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn nhà cấp 4 bởi chúng vừa mang đến vẽ đẹp hiện đại, vừa có thể biến tấu nhiều kiểu mái khác nhau như mái đôi, mái lệch, nhiều mái tạo được sự ấn tượng và nét đặc trưng riêng.

Mặt tiền nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ ở nông thôn có mức chi phí xây dựng 200 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ với mức chi phí xây dựng 200 triệu ở nông thôn có thiết kế khá đơn giản, mặt tiền rộng với hệ thống cửa kính lớn giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Khoảng sân trước rộng thích hợp xây dựng ở nông thôn, nơi có diện tích đất xây dựng rộng rãi. Căn nhà sử dụng những màu trung tính và nhẹ nhàng tạo được thiện cảm ngay khi nhìn.

Nội thất nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ giá 300 triệu

Nội thất của mẫu nhà cấp 4 mái thái chi phí xây dựng 300 triệu được thiết kế khá đơn giản. Đầu tiên là phòng khách chiếm khoảng 1/4 tổng diện tích căn nhà được bố trí một bộ ghế sofa đơn giản và 1 bàn trà nhỏ gọn giúp nội thất phòng khách trông thoáng và rộng, kế đến là cầu thang bộ được thiết kế nằm về phía bên phải dẫn lên nhà kho trên tầng áp mái để chứa những thiết bị, vật dụng ít dùng tới giúp không gian bên dưới được rộng rãi, sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Tiếp theo là phòng bếp và phòng ăn được thiết kế nằm về phía bên trái căn nhà, trung tâm nhà bếp đặt 1 bộ bàn ăn khá gọn gàng, cuối nhà là nhà vệ sinh chung. Cuối cùng là 2 phòng ngủ được đặt bên phải song song với phòng ăn, phòng ngủ lớn được thiết kế thêm nhà vệ sinh trong thuận tiện.

Như vậy, với mẫu nhà cấp 4 có diện tích xây dựng không quá lớn nhưng công năng được bố trí hợp lý, nội thất tối giản, vị trí các phòng khoa học, thuận tiện di chuyển, mở rộng không gian và tiết kiệm chi phí.

3.2 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới 300 triệu

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có kinh phí xây dựng thấp bởi mẫu nhà này có thể bố trí đầy đủ công năng mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới 300 triệu

Nhà cấp 4 gác lửng giới hạn chi phí dưới 300 triệu được thiết kế mặt tiền đơn giản phù hợp cho những hộ gia đình ít thành viên hoặc những cặp vợ chồng mới cưới.

Mẫu nhà này sử dụng màu sắc ngoại thất trung tính nhẹ nhàng, lối kiến trúc không cầu kỳ là điểm tiết kiệm chi phí lớn.

Nội thất mẫu nhà cấp 4 gác lửng dưới 300 triệu

Nội thất nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế đơn giản, tầng trệt được bố trí phòng khách thông với phòng bếp, cuối cùng là phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Diện tích giới hạn nên đòi hỏi nội thất cần đơn giản, bộ bàn ghế ăn vừa được sử dụng làm bàn tiếp khách, không mua sắm quá nhiều đồ đạc giúp căn nhà trông rộng rãi và tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Toàn bộ gác lửng được xây dựng làm phòng ngủ thứ 2 vừa thoáng mát mà vẫn tạo được không gian riêng tư. Đối với những hộ gia đình có 3, 4 thành viên thì mẫu nhà này là sự lựa chọn phù hợp trong mức chi phí giới hạn dưới 300 triệu.

3.2 Mẫu nhà cấp 4 đơn giản 3 phòng ngủ giá 300 triệu

Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản luôn là sự lựa chọn phù hợp cho những căn nhà cấp 4 có mức chi phí giới hạn, thiết kế đơn giản vừa giúp căn nhà trở nên hiện đại vừa giúp tiết kiệm lượng chi phí lớn và mở rộng không gian.

Ngoại thất nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ có thiết kế đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái thái sử dụng mái lệch ở mặt tiền, màu sơn nhẹ nhàng trung tính, thiết kế đơn giản, loại bỏ những chi tiết thừa và cầu kỳ.

Nội thất nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nội thất  mẫu nhà cấp 4 giá dưới 300 triệu được thiết kế gồm 3 phòng ngủ, phòng khách thông với phòng bếp và nhà ăn, 2 nhà vệ sinh, phòng treo đồ, ngoài ra còn có khu vực để kệ tủ…Các phòng được bố trí khoa học và hiện đại, thuận tiện cho quá trình di chuyển giữa các phòng. Màu sắc của những vật dụng nội thất nhẹ nhàng tạo nên sự thư thái và dễ chịu.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ thích hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên với khoảng không gian rộng rãi và thoải mái.

Tham khảo chi phí xây nhà cấp 4 tại: https://kientrucxaydungtlt.com/don-gia-xay-nha-cap-4-tai-tphcm/

Mọi thông tin về tư vấn, thiết kế, xây nhà, sửa nhà khu vực tphcm, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và các tỉnh thành lân cận vui lòng liên hệ Công Ty CP Kiến Trúc TLT.COM theo thông tin liên hệ:

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 2: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phước, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0976272186
Zalo: 0917 341 516
Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com
Website: https://kientructlt.com/

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây nhà ống 1 tầng 80m2 trọn gói những gì bạn cần biết

Chi phí xây dựng một ngôi nhà là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bắt đầu dự án...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói

Thi công xây nhà trọn gói là hình thức mà chủ đầu tư giao toàn bộ cho nhà thầu xây...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Dịch vụ xây nhà giá rẻ nhất năm 2023 và 2024

Việc sở hữu một ngôi nhà cho gia đình là điều mà ai cũng mong muốn. Với sự phát triển...

Xem chi tiết
Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Cách tính giá xây nhà trọn gói hướng dẫn chi tiết

Xây dựng một ngôi nhà là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của chúng ta. Một trong những...

Xem chi tiết
Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói tại HCM Mới nhất

Kiến Trúc TLT xin gửi đến quý khách hàng thông tin về đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói...

Xem chi tiết
Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói tại Kiến Trúc Xây Dựng TLT

Thiết kế thi công nhà phố trọn gói hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nhất là...

Xem chi tiết
Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Thi công Xây dựng nhà trên đất xéo có đẹp không?

Bài viết dưới đây Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM. Sẽ đưa ra một số ý tưởng cũng như...

Xem chi tiết
Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai

Nhà thầu thi công xây dựng nhà trọn gói tại Long An – Bình Dương – Đồng Nai. Cùng với...

Xem chi tiết
Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức – HCM miễn phí GPXD

1. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Tp Thủ Đức - HCM Dịch vụ xây nhà trọn gói tai...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail