GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Giới thiệu

MỤC TIÊU CÔNG TY

MỤC TIÊU CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM

Công Ty Kiến Trúc TLT.COM xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa dịch vụ của chúng tôi, kính chúc quý khách luôn mạnh khỏe, vui vẽ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Chúng tôi đã đặt mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhằm mang lại niềm vui, sự thân thiện và hài lòng về cả chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của Công Ty Kiến Trúc TLT.COM.

Bằng sự tận tụy và sự đam mê với nghề, chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu mỗi lo lắng của khách hàng và đã đưa ra các biện pháp hiệu quả để đảm bảo sự hài lòng của họ. Chúng tôi sử dụng đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và đội ngũ thợ có kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết, luôn hết mình để đáp ứng mục tiêu duy nhất đó là mang lại cho khách hàng một ngôi nhà tốt nhất về chất lượng, thẩm mỹ, độc đáo và tiết kiệm chi phí.

Để thự hiện được những điều tốt đẹp trên, Công Ty Kiến Trúc TLT.COM đã cụ thể hóa mục tiêu công ty như sau:

+ Công ty Kiến Trúc TLT.COM đang xây dựng mục tiêu trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kiến trúc, thi công xây dựng nhà mới, cải tạo và sửa chữa nhà trọn gói, nâng cấp các công trình biệt thư, nhà phố, công trình dân dụng và công nghiệp, thiết kế – thi công hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện,…Phục vụ các công trình tại khu vực TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

+ Chúng tôi đang phát triển và xây dựng thương hiệu riêng cho Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM để trở nên gần gũi, uy tín và thân thiện tại khu vực TPHCM và trên cả nước

+ Về nội bộ, Công Ty  Kiến Trúc TLT.COM Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một đội ngũ cán bộ, nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư và thợ có kiến thức, kỹ năng và tâm huyết. Chúng tôi tạo ra một tập thể đoàn kết, gắn bó và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để kiến tạo nên những công trình xây dựng độc đáo, chất lượng cao.. Tất cả đồng lòng hướng đến một tập thể năng động, sáng tạo, tận lực, tận tâm.

+ Công Ty Kiến Trúc TLT.COM hướng đến là công ty có thị phần lớn trong ngành xây dựng và sửa chữa nhà cửa bao gồm cả phần xây dựng phần thô và thi công trọn gói, cải tao sửa chữa, nâng cấp công trình nhà phố, biệt thự, công trình dân dụng và công nghiệp.

Công Ty Kiến Trúc TLT.COM không ngừng mở rộng và vươn xa hơn, trở thành công ty lớn, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động có thu nhập ổn định hằng năm, luôn cải thiện môi trường làm việc đề cao sự an toàn, an tâm và tin cậy dành cho người lao động. Đồng thời đóng góp chung  sự phát triển của đất nước, an sinh xã hội.

Cuối cùng, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý vị đã luôn ủng hộ Công Ty Kiến Trúc TLT.COM. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được phục vụ, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 2: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phước, P. Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0976272186
Zalo: 0917 341 516
Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com

Website: https://kientructlt.com/

 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM 1. Lấy con người làm trung tâm cho sự phát...

Xem chi tiết
SỨ MỆNH CÔNG TY

SỨ MỆNH CÔNG TY

SỨ MỆNH CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM Chúng tôi cam kết hòa chung vào sự phát triển của đất nước...

Xem chi tiết
MỤC TIÊU CÔNG TY

MỤC TIÊU CÔNG TY

MỤC TIÊU CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM Công Ty Kiến Trúc TLT.COM xin chân thành cảm ơn quý khách hàng...

Xem chi tiết
VỀ CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM là công ty xây dựng tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương cung...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail