GIÁ THÔ 3.200.000 Đ/M2 ĐẾN 3.500.000đ/m2 - GIÁ TRỌN GÓI 4,8 ĐẾN 7,5 TRIỆU Đ/M2

Giới thiệu

SỨ MỆNH CÔNG TY

SỨ MỆNH CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM

Chúng tôi cam kết hòa chung vào sự phát triển của đất nước và tham gia vào xu hướng toàn cầu hóa của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Mỗi doanh nghiệp, bao gồm Công Ty CP Kiến Trúc TLT.COM, có sứ mệnh riêng để nâng cao thương hiệu của mình và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng chúng tôi hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng xã hội và thích nghi với xu hướng toàn cầu hóa.

1. Đối với khách hàng:

Công Ty Kiến Trúc TLT.COM luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết tận tụy, nhiệt tình, và luôn lắng nghe khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất và công trình chất lượng cao, độc đáo và thẩm mỹ, đảm bảo giá trị trường tồn qua thời gian. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại sự hài lòng, an tâm và một tổ ấm như mong đợi cho khách hàng.

2. Đối với người lao động:

Chúng tôi tạo điều kiện làm việc chuyên nghiệp và an toàn cho người lao động. Chúng tôi đảm bảo rằng họ có cơ hội nâng cao trình độ và kỹ năng, đảm bảo thu nhập ổn định và cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi luôn quan tâm đến tâm tư và nguyện vọng của người lao động, đảm bảo sự phát triển không ngừng cho họ.

3. Đối với xã hội:

Công Ty CP Kiến Trúc TLT.COM luôn phấn đấu để trở thành doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, đóng góp ngày một lớn hơn cho sự phát triển đất nước và phồn vinh của nước nhà.

Chúng luôn luôn nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường, cảnh quan sinh thái, tài nguyên và không gian sống mọi lúc, mọi nơi bằng chính cái tâm của mình. Bên cạnh đó luôn mong muốn đóng góp về công sức, tinh thần và vật chất thiết thực tới hoạt động cộng đồng.

Làm hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, đề cao tinh thần trách nhiệm của công dân và niềm tự hào dân tộc.

4 . Đối với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh chính của chúng tôi:

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM luôn phấn đấu trờ thành công ty hàng đầu hoạt động tại lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công, xây dựng nhà trọn gói, xây nhà phần thô, cảo tạo, sửa chữa nhà cũ, nâng cấp các công trình nhà phố, biệt thự, công trình dân dụng và công nghiệp tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện 2 pha, 3 pha phục vụ cho các công trình, thiết kế thi công lắp đặt nội, ngoại thất cho công trình, cung cấp nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cao, đúng chủng loại và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhằm mang tới cho quý khách hàng những bản thiết kế, những công trình chất lượng cao, thẩm mỹ, độc đáo, giá trị cao, trường tồn với không gian và thời gian với chi phí hợp lý nhất.

Xin chân thành cảm ơn quý vị!

Liên hệ ngay

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC TLT.COM

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Văn phòng 2: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phước, P. Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0976272186
Zalo: 0917 341 516
Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com

Website: https://kientructlt.com/

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM 1. Lấy con người làm trung tâm cho sự phát...

Xem chi tiết
SỨ MỆNH CÔNG TY

SỨ MỆNH CÔNG TY

SỨ MỆNH CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM Chúng tôi cam kết hòa chung vào sự phát triển của đất nước...

Xem chi tiết
MỤC TIÊU CÔNG TY

MỤC TIÊU CÔNG TY

MỤC TIÊU CÔNG TY KIẾN TRÚC TLT.COM Công Ty Kiến Trúc TLT.COM xin chân thành cảm ơn quý khách hàng...

Xem chi tiết
VỀ CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

Công Ty CP Kiến Trúc Xây Dựng TLT.COM là công ty xây dựng tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương cung...

Xem chi tiết

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT: Thiết kế kiến trúc dân dụng và công nghiệp ở tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương – Thiết kế kiến trúc nhà ởThiết kế nội thất

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi Điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail